Kvķabryggja

Hann hefur lķklega lęrt meira af gestunum en žeir af honum :) Žaš veršur allavega heimilislegt hjį honum, verši hann fundinn sekur - hann hlżtur žį aš afplįna į Kvķabryggju, eša hvaš?


mbl.is Forstöšumašur Kvķabryggju handtekinn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

ętli hann hafi lęrt af arna jonsen :)

jds (IP-tala skrįš) 4.3.2011 kl. 21:30

2 Smįmynd: Vendetta

Ašfarirnar gegn Geirmundi eru nornaveišar settar ķ framkvęmd af Pįli Winkel, sem sįrnar žaš aš Geirmundur hefur stašiš fyrir mannśšlegri stefnu gagnvart föngunum, žannig aš žeir eru ekki mešgöndlašir eins og rusl. Žetta brżtur ķ bįga viš hugmyndir Pįls um aš fangelsi landsins eigi aš lķkjast Auschwitz-Birkenau, eins og Litla-Hraun, žar sem fangaveršir koma fram viš fangana eins og untermensch į leiš ķ gasklefana, sem fangelsisyfirvöld eiga aš halda įfram aš refsa eftir aš žeir eru komnir inn. Žetta er ekki gagnrżni į Margréti Frķmanns, en žvķ mišur ręšur žį hśn mjög litlu. Į Kvķabryggju fara fangar śt sem betri menn en žeir voru įšur, en į Litla-Hrauni versna žeir um allan helming. Og žannig vill sveitarfélagiš Įrborg hafa žaš, enda lifir sveitarfélagiš hįtt į fangelsinu: Fangar eiga helzt aš koma aftur og aftur.

Žaš sem Geirmundur hefur gerzt sekur um er tittlingaskķtur mišaš viš allt žaš góša sem hann og fjölskylda hans hefur stašiš fyrir į Kvķabryggju. Ég vil lķka vara menn viš aš trśa einu orši sem sorpblašiš DV skrifar um žetta mįl. Skrif žeirra bera žess merki aš žeir hafa ekki hugmynd um neinar stašreyndir ķ mįlinu. En žeir hafa žegar śthróaš Geirmund sem sekan mann, žvķ aš rottunum į DV sįrnar aš Geirmundur hefur ęvinlega neitaš aš veita DV (og Fréttablašinu) vištal.

Vendetta, 4.3.2011 kl. 22:09

3 Smįmynd: Ólafur Björn Ólafsson

Vendetta viršist žekkja Geirmund mišaš viš oršin ķ hans garš... Var kanski Vendetta einhverntķmann ķ gistingu hjį Geirmundi į Kvķjabryggju???

Ég get ekki tjįš mig sjįlfur um mįliš sem slķkt en žaš vil ég heldur ekki gera hafandi veriš alinn upp į Grundarfirši og hafši alltaf litiš į Geirmund sem góšann félaga.

Žaš er hinsvegar svo aš ég er sammįla Vendettu fyrir žau orš aš taka ekki mark į skrifum ķ DV, enda tek ég öll skrif ķ žvķ blaši meš mikilli varśš...

Kvešja

Kaldi

Ólafur Björn Ólafsson, 5.3.2011 kl. 01:23

4 Smįmynd: Vendetta

Ólafur, ef ég skrifa um Alžingi, helduršu žį aš ég hafi einhvern tķma veriš alžingismašur? Svariš er nei, og ég hef heldur aldrei veriš ķ fangelsi. Ég žekki ekki Geirmund og fjölskyldu hans persónulega og hef aldrei talaš viš hann, en ég žekki tvo fanga sem hafa veriš į Kvķabryggju og sem žekkja hann aš sjįlfsögšu vel. Ég hef tvisvar heimsótt žessa fanga (bķldruslan mķn žoldi ekki fleiri af svo löngum vegalengdum frį Rvķk, enda er feršin frį Borgarnesi til Vegamóta eins og frį N.Y. til S.F.) og žessir fangar hafa lįtiš mjög vel af Geirmundi og bera mikla viršingu fyrir honum. Einnig bera fangarnir mikla viršingu fyrir fangavöršunum į Kvķabryggju, sem eru eins ólķkir fangavöršunum į Litla-Hrauni og dagur er ólķk nótt. Flestir (žó ekki allir) fangaveršir į Litla-Hrauni hafa orš į sér fyrir aš vera hrokafullir og ósveigjanlegir gagnvart föngum almennt og žeir fį enga viršingu frį föngum, en fangaveršir į Kvķabryggju eru mennskir. Žaš er sagt, aš fangaverširnir į Kvķabryggju og Litla-Hrauni séu ósamrżmanlegir, ž.e. geti ekki unniš į sitt hvorum stašnum, geti ekki bżttaš. Sem er ķ raun įfellisdómur yfir Lķtla-Hrauni.

Eins og öll önnur žjóšfélagsmįl, žį lęt ég mig fangelsismįl varša. Og žar er margur pottur brotinn. T.d. hafa hagsmunapot og ašgeršarleysi komiš ķ veg fyrir aš nż mišlungs-öryggisfangelsi hafi veriš tekin ķ notkun og žetta sżnir mjög vel hversu duglausir embęttismenn rķkisins og rįšherrar hafa veriš. Žaš er óheyra, aš dęmdir ofbeldismenn og innbrotsžjófar gangi lausir įr eftir įr įn žess aš hęgt sé aš kalla žį til afplįnunar. Žaš grefur undan allri réttlętiskennd hjį almenningi og žaš sem verra er, žaš gefur sķbrotamönnum žį vissu aš žeir geti haldiš įfram meš ofbeldis- og aušgunarbrot įn žess aš žaš hafi nokkrar afleišingar fyrir žį sjįlfa fyrr en einhvern tķma eftir dśk og disk.

Vendetta, 5.3.2011 kl. 03:03

5 Smįmynd: Ólafur Björn Ólafsson

Žaš er jafnvel verra aš hafa veriš bendlašur viš alžingi en fangelsin nś į dögum Vendetta, en mér dytti ekki ķ hug aš bendla žig viš žį stofnun...

Varšandi fangelsismįlastofnun almennt žį er žar eins og vķša annarsstašar hagsmunapotiš og klķkuskapur rįšandi, vil žó ekki nefna nein einstök tilvik. Tek fram aš žetta tķškast alsstašar ķ žjóšfélaginu...

Um Geirmund segi ég svo eins og įšur, ég mun ekki tjį mig um mįliš fyr en ég veit fyllilega hvaš er ķ gangi...

Kaldi

Ólafur Björn Ólafsson, 5.3.2011 kl. 12:14

6 Smįmynd: Eldar & Skuggi ehf

nįkvęmlega!  Var žaš ekki einhver rafgeymir sem fór ķ bķlinn hans eša eitthvaš įlķka.....Ég hef lķka bara heyrt vel af Geirmundi lįtiš.  Afhverju er ekki bara skrifstofa sem rekur fangelsin en menn eins og Geirmundur meš rafgeymina sķna sjį um fangana og betrun žeirra eša refsingu eša hvaš sem žaš nś er....

Žaš er nś sjaldan žannig aš fólk sem hefur hęfileika aš dķla viš annaš fólk er ekki endilega skrifstofufólk....ef žiš vitiš hvaš ég į viš

Eldar & Skuggi ehf, 5.3.2011 kl. 17:18

7 Smįmynd: Gušmundur Pįlsson

Margt gerist ķ samfélagi okkar af žvķ viš erum dofin og heimsk.

Ég vil įrétta aš bęši Geimundur og Vilhjįlmur fašir hans sem rak Kvķabryggju ķ fjöldamörg įr eru hreinustu afreksmenn ķ fangagęslu og beturnarmešferš hér į landi. Žessir menn ęttu aš fį hęstu višurkenningu forsetans og žjóšarinnar allrar fyrir störf sķn. Žetta eru engin venjuleg afreksstörf og fórnfżsin mikil og langt umfram žaš sem venjulegt er.

Ég dįi žessa menn og hef gert lengi. Ég veit af afrekum žeirra og žetta eru hetjur. Langt umfram venjulegt fólk.

Gušmundur Pįlsson, 5.3.2011 kl. 18:51

8 Smįmynd: Vendetta

Žarna er ég žér algjörlega sammįla, Gušmundur.

Vendetta, 5.3.2011 kl. 19:37

9 Smįmynd: Gušmundur Pįlsson

Žó segi ég aš hver sem er getur gert mistök. Og žess žį heldur ef starfiš hefur veriš stórt og umfangsmikiš og fórnfżsin ķ garš margra mikil. En eins og ég segi get ég ekki dęmt um žetta mįl.

Ekki žarf aš fara mörgum oršum um óréttlętiš žegar borin er saman staša forstöšumannsins sem strax er sviptur frelsi og žeirra mörgu sem hafa hundrašfalt meira į samviskunni en ganga žó frjįlsir ķ samfélagi okkar. Guš gefi aš Geirmundur žessi hafi visku til aš bķša žolinmóšur og ęšrulaus įn žess aš óttast dóm okkar og annarra.

Gušmundur Pįlsson, 5.3.2011 kl. 19:48

10 identicon

Žaš er ekki hęgt aš bera saman Litla Hraun og Kvķabryggju eins og um sams konar hlut sé aš ręša. Annaš er "hįgęslufangelsi" en hitt "lįggęslu". Aušvitaš fį fangar mismunandi mešhöndlun į žessum tveimur stofnunum.

Pįll (IP-tala skrįš) 5.3.2011 kl. 23:54

11 Smįmynd: Vendetta

Pįll, žaš afsakar ekki hroka fangavaršanna į Litla-Hrauni.

Vendetta, 6.3.2011 kl. 00:39

12 identicon

Aha, einmitt žaš. Og žetta hefur žś žį frį föngunum? Žś veist aš žaš eru lķka allir saklausir ķ steininum? Eru žar fyrir misskilning.

Pįll (IP-tala skrįš) 6.3.2011 kl. 01:43

13 Smįmynd: Vendetta

Ég žekki fanga bęši į Litla-Hrauni og Kvķabryggju. Ég hef oft fariš ķ heimsókn austur fyrir fjall og fengiš lżsingar fanganna į framkomu fangavaršanna. Žaš žżšir ekki aš fangarnir eru saklausir, en žaš kemur žvķ ekki viš aš žaš er ekki hlutverk fangavaršanna aš koma illa fram viš fangana. En sumir fangaveršir į Litla-Hrauni eru žannig, aš um leiš og žeir eru komnir ķ einkennisbśninginn, žį halda žeir aš žeir séu yfir alla ašra hafnir, žótt žeir séu ķ rauninni bara mešaljónar eša varla žaš. Žessi umbreyting ķ litla Hitlera gerir žį aš lķtilmennum. Ath. aš žetta į ekki viš um alla fangaveršina. Žaš hefur lķka komiš fyrir stundum, aš starfsmenn Litla-Hrauns hafa komiš illa fram viš ašstandendur fanga sem koma ķ heimsókn og žaš er ófyrirgefanlegt. Žaš einkennir lķka starfsfólk Litla-Hrauns, aš ef žaš gerir mistök, viljandi eša óviljandi, žį getur žaš ekki bešizt afsökunar, hvorki gagnvart föngum né ašstandendum. Žaš er furšulegt. Ef einhver rekst ķ einhvern ķ Kringlunni, žį er sagt afsakiš, en ef komiš er ruddalega fram viš ašstandanda fanga į Litla-Hrauni, žį er ekkert sagt. Eša ef mistök eru gerš sem bitnar į fanga eša ašstandenda, žį er aldrei sagt: "Okkur varš į žessi mistök, afsakiš", heldur ašeins: "Jį, jį, žetta voru bara mistök."

Og Pįll (vonandi ertu ekki Pįll Winkel): Er žér alvara meš žvķ aš sakborningar eigi ekki ašeins aš missa frelsiš, heldur lķka aš vera refsaš stanzlaust og vera mešhöndlašir eins og eitthvaš rusl į Hrauninu įn žess aš gefa įstęšu til žess? Ég er viss um aš žś óskir eftir fangelsi eins og eru ķ Colombia eša Surinam? Athugašu, aš skv. ķslenzkum refsilögum felst refsingin ķ frelsissviptingunni og öllu žvķ sem žeirri sviptingu fylgir. Ég vil lķka benda į aš fyrir flesta sem eru ekki sķbrotamenn er fangavistin erfiš.

Einhver fyrrverandi fangi (man ekki hvaš hann heitir, Baldur minnir mig) lét hafa eftir sér ķ sorpblašinu DV til aš auglżsa sjįlfan sig, aš Litla-Hraun vęri lśxusstašur, bara af žvķ aš hann sjįlfur hafši žaš betra en allir ašrir. Og rottan frį DV var ekkert aš hafa fyrir aš athuga hvort bulliš ķ žessum manni stęšist skošun eša fį mótsvar frį Ašstöšu. Enda er DV žekkt fyrir einhliša fréttaflutning, sem ofast byggir į lygum og żkjum.

Žaš eru fleiri hundruš dęmdra manna sem ganga lausir vegna dugleysis yfirvalda og sem halda įfram aš brjóta af sér. Žaš er vandamįl nr. eitt.

Vendetta, 6.3.2011 kl. 14:54

14 identicon

Ekki er ég Palli Vinkill žó viš höfum nś oršiš samferša gegnum Menntaskóla.

Og ekki sé ég hvernig žś fęrš śt aš ég vilji "refsa föngum stanslaust eša mešhöndla žį eins og rusl". Ķ mįli mķnu kemur hvergi fram nokkuš sem kemst nįlęgt žvķ aš réttlęta slķka tślkun. Ég einungis bendi į aš žetta eru ekki sambęrilegar stofnanir žó bįšar flokkist sem fangelsi.

Aušvitaš eru fangaveršir misvandašir lķkt og ašrar stéttir. Mašur finnur lķka hrokafulla og dónalega strętóbķlstjóra, lękna, ruslakarla og félagsrįšgjafa. Žaš er örugglega rétt aš einhverjir starfsmenn Litla Hrauns hegša sér eins og fķfl gagnvart föngum og ašstandendum žeirra.

Pįll (IP-tala skrįš) 6.3.2011 kl. 17:21

15 Smįmynd: Vendetta

Nei, žaš sem ég skrifaši ķ sambandi viš žaš sem žś gerir athugasemd viš kom vitlaust śr pennanum. Žetta įtti aš vera oršaš öšruvķsi. Ķ stašinn fyrir "Er žér alvara meš žvķ aš sakborningar eigi ekki ašeins aš missa frelsiš, heldur lķka aš vera refsaš stanzlaust og vera mešhöndlašir eins og eitthvaš rusl į Hrauninu įn žess aš gefa įstęšu til žess? Ég er viss um aš žś óskir eftir fangelsi eins og eru ķ Colombia eša Surinam?" ętlaši ég aš skrifa: "Er žaš žķn skošun aš sakborningar eigi ekki ašeins aš missa frelsiš, heldur lķka aš vera refsaš stanzlaust og vera mešhöndlašir eins og eitthvaš rusl į Hrauninu įn žess aš gefa įstęšu til žess? Viltu fangelsi eins og eru ķ Colombia eša Surinam?

Ég biš forlįts į mistökunum

Vendetta, 6.3.2011 kl. 18:12

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Davíð Oddsson

Höfundur

Davíð Oddsson
Davíð Oddsson

Í fæstum tilvikum er ég sá sem þið haldið, nema þið haldið að ég sé ég.

Spurt er

Myndir þú leika í klámmynd fyrir 500 milljónir?
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 18
  • Frį upphafi: 677

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband