Var nauðsynlegt að skjóta greyið?

Var ekki hægt að fanga hann í búr og sleppa honum einhversstaðar fjarri hópnum bara? Þetta er auðvitað tóm villimennska að vera að skjóta svona falleg dýr...
mbl.is Lést eftir eftir árás ísbjarnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 identicon

Já það var nauðsynlegt.

"Polar bears are the iconic symbol of Svalbard, and one of the main tourist attractions.[98] While protected, anyone outside of settlements is required to carry a rifle to kill polar bears in self defense, as a last resort, should they attack.[99]"

http://en.wikipedia.org/wiki/Svalbard#Nature

Siggi (IP-tala skráð) 5.8.2011 kl. 13:38

2 Smámynd: corvus corax

Verður ekki kertafleyting á Tjörninni á vegum umhverfisverndarofstækishyskisins í R101 eins og venjulega þegar þessi skaðræðisvillidýr eru drepin og það réttilega? A.m.k. dettur þessu nefnda hyski ekki í hug að fleyta kertum fyrir þann sem lést og hina fjóra sem eru sárir. Það var leitt að ekki tókst að drepa björninn áður en hann skaðaði fólkið því mannskepnan er nú einu sinni hluti af náttúrunni þótt kaffilatteþambandi umhverfisverndarhyskið í R101 fatti það ekki.

corvus corax, 5.8.2011 kl. 14:51

3 Smámynd: Davíð Oddsson

Siggi: Efinn er góður... ég vil samt meina að þetta hafi verið hvorugt hjá mér... en svo gæti ég líka bara verið vitlaus :)

corvus: Það kæmi allavega ekki á óvart að einhverjum kertum yrði fleytt vegna dýrsins. Ég er í það minnsta nokkuð viss um að það hefði verið gert, hefði björninn verið drepinn áður en hann réðist á fólkið.

Davíð Oddsson, 5.8.2011 kl. 15:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Davíð Oddsson

Höfundur

Davíð Oddsson
Davíð Oddsson

Í fæstum tilvikum er ég sá sem þið haldið, nema þið haldið að ég sé ég.

Spurt er

Myndir þú leika í klámmynd fyrir 500 milljónir?
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 659

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband