Æðislegt...

Haha, er þetta ekki frábært alveg, ég gæti ekki fundið svona grín upp sjálfur (eða... kannski gæti ég það, en það virðist vera óþarfi þegar fréttamenn sjá um það fyrir mig :)

Svo ég vitni nú í fréttina sjálfa:

"Vísindamenn vara við því að áhrif sólgoss geti gætt á jörðinni fljótlega"
"...en ekki er hætta á ferðum að sögn sérfræðinga..."

Nú spyr maður bara... þarf eitthvað að vara við því sem engin hætta stafar af? Ég vitna nú bara í syni mína af þessu tilefni: "ROFLMAO" :)


mbl.is Varað við öflugu sólgosi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er þetta ekki bara viðkomandi blaðamaður sem slær þessu svona upp, því ég ímynda mér að hvorki vísindamenn né stjórnmálamenn myndu nokkurn tíma samþykkja að svona yfirlýsing færi í fjölmiðla :)

Brynja (IP-tala skráð) 7.8.2010 kl. 04:10

2 Smámynd: Davíð Oddsson

Blessuð Brynja :)

Jú ég held að þetta hafi nú komið alfarið frá fréttamanni mbl.is, enda held ég að engum öðrum en fréttamanninum hafi komið til hugar að þetta væri eitthvað hættulegt, sem þyrfti að vara við

Davíð Oddsson, 7.8.2010 kl. 12:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Davíð Oddsson

Höfundur

Davíð Oddsson
Davíð Oddsson

Í fæstum tilvikum er ég sá sem þið haldið, nema þið haldið að ég sé ég.

Spurt er

Myndir þú leika í klámmynd fyrir 500 milljónir?
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 698

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband