Forréttindi kvenna

...koma þarna berlega í ljós. Ég er ekki að fara að sjá að einhver strákur geti selt sveindóminn á neinu viðlíka verði :(

Því miður lét ég minn af hendi borgunarlaust, enda reyndar eBay ekki orðið til þá heldur. Annars hefði ég alveg örugglega verið til í að selja hann - jafnvel ódýrar en þessi stúlka...

Ég vona bara að henni gangi sem best og að hún fái sem mest fyrir þetta.


mbl.is Selur meydóminn til bjargar heimilinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ja hérna og feministar sem halda því fram að ALLAR konur séu í mannsali ef þær leggjast undir ókunnugann mann. Hvað segja þær núna, blessaðir fáráðlingarnir?

V. Jóhannsson (IP-tala skráð) 9.8.2010 kl. 22:02

2 identicon

Þessi frétt er mjög áhugaverð, og einnig mjög gagnrýnisverð, því að selja meydóm er ekki eins og að selja einhvern annan dauðlegan nýjan hlut, heldur er þarna á ferðinni eitthvað sem ekki er hægt að mæla að neinu leyti nema að "kíkja undir pilsin" eins og sagt er !!!

Því er þetta hvorki viðeigandi né afsakanlegt að standa í svona sölu, og ég vorkenni þeim karlmönnum sem slefa og skríða fyrir svona gylliboðum !

Brynja (IP-tala skráð) 9.8.2010 kl. 22:32

3 Smámynd: Davíð Oddsson

Það þarf nú ekki að vorkenna þeim svo sem. Vonandi fá þeir bara það sem þeir eru að vonast eftir :)

Davíð Oddsson, 9.8.2010 kl. 22:46

4 identicon

Mig grunar helst að þeir fái nú ekki það sem þeir vilja, því ímyndunaraflið er slíkt að þeir e.t.v. ímynda sér að þeir nálgist himnaríki þegar þeir hafi samfarir við hreina mey,

en allavega er það samkvæmt gamalli þjóðsögn innan goðafræðinnar að menn hreinsuðust af allri illsku og syndum ef þeir hefðu mök við hreina mey !!  En það eru e.t.v. leifar af gömlum trúarbragðasögum sem eru ávallt konum óhliðhollar, því miður !!

Brynja (IP-tala skráð) 9.8.2010 kl. 22:55

5 Smámynd: Davíð Oddsson

Hugsanlega verður "sá heppni" fyrir vonbrigðum með meydráttinn, en ég veit ekki hvaða grillur menn gera sér um þetta svo sem. Kannski eru þetta bara kallar sem eiga nógan pening og geta yfirboðið hvern annan til að komast í bólið með ungri snót (hreinni eður ei). Allavega virðist þetta vera að gera sig fyrir hana, sem er aðalatriðið <:o)

Annars minnir þetta mig á gamlan brandara sem ég heyrði einhvern tíma.

Ungt par kemur heim af djamminu og eru nokkuð æst í hvort annað. Eitthvað gengur þetta nú brösulega fyrir sig, en hefst þó að lokum.

Þegar þau eru svo búin, þá segir strákurinn: "Ef ég hefði vitað að þú værir hrein mey, þá hefði ég gefið mér meiri tíma með þér".

Þá segir hún: "Ef ég hefði vitað að þú hefðir meiri tíma, þá hefði ég farið úr sokkabuxunum".

Já... mér fannst þetta allavega fyndið þá (og pínu ennþá :)

Davíð Oddsson, 9.8.2010 kl. 23:07

6 identicon

Hehe,

góður þessi, og klassískur í þokkabót því ég heyrði hann fyrst fyrir dálítið löngu síðan :) 

Brynja (IP-tala skráð) 9.8.2010 kl. 23:21

7 identicon

Strákar geta alveg selt sig líka, gallinn (að mati flestra allavega) er bara sá að kaupendurnir eru yfirleitt líka karlkyns.

Geiri (IP-tala skráð) 9.8.2010 kl. 23:28

8 identicon

Já, það er sorgleg staðreynd Geiri minn,

hef heyrt svo margar sögur af karlmönnum sem "þurfa" að selja sig vegna fíkniefna og áfengisneyslu !

Brynja (IP-tala skráð) 9.8.2010 kl. 23:35

9 identicon

Ég fékk einu sinni greiddar 5000 kr fyrir að sofa hjá einni stúlku. Mig hefur aldrei liðið betur með sjálfan mig en akkúrat þá..... og kúnnin, daman, var mjög ánægð með þjónustuna. Ég ætla að fá hana til að prenta út meðmælabréf og byrja að auglýsa á ebay... 

bjarni (IP-tala skráð) 10.8.2010 kl. 09:41

10 Smámynd: Baldur Sigurðarson

Mér finnst þessi stelpa frábær. Hún er með hausinn í lagi. Að hennar mati skiptir meydómurinn ekki því höfuðmáli að hún telji hann meira virði en framtíð fjölskyldu sinnar.

það get ég sagt þér Brynja að ég hefði hólkast á Gilitrutt (samnefnari yfir þær allra ljótustu) ef mér hefði verið boðið eitthvað á borð við 18 milljónir fyrir sveindráttinn.

Það furðulega er að femínistabeljurnar fara algerlega á hliðina þegar um er að ræða unga snót. En ef um er að ræða ungann mann, þá er þetta einhvernvegin ekkert mál.

Ef þarna hefði 17 ára strákur verið að selja sveindóm sinn fyrir 18 milljónir þætti það sjálfsagt ekki fréttnæmt fyrir annað en það að upphæðin væri heldur há miðað við að þetta væri strákur.

Ég er því viss um að sá sem vinnur uppboðið mun greiða þetta með bros á vör, ekki síst vegna þess að hann er að gera stúlkunni og fjölskyldu hennar mikinn greiða. Það er ekki einu sinni endilega víst að hann taki meyjardráttinn út hjá henni. Svona erum við karlmenn nú góðhjartaðir :)

Baldur Sigurðarson, 10.8.2010 kl. 10:02

11 Smámynd: Sigurbjörg Kristmundsdóttir

Baldur, það eru til bæði góðir og slæmir karlmenn rétt eins og það eru til bæði góðar og slæmar konur. Ég skil ekki alveg af hverju þú kallar feminista "feministabeljur" stendur þér einhver ógn af þeim ?

Bjarni, ekki finnst mér þú hafa selt þig dýrt, og miðað við verðið þá hefur daman varla hafa búist við miklu ;)

Sigurbjörg Kristmundsdóttir, 10.8.2010 kl. 10:41

12 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Á hvað er meydómur verðlagður á Íslandi? 

Venjulega hverfur hann í aftursætinu í einhverjum bíl sem lagt hefur verið í Öskjuhlíðina eða álíka eftir ball eða bíó.  Kostar hann þá eitthvað meira en ekki neitt eða í mesta lagi einn eða tvo bjóra og pakka af sígarettum?

Þannig var það hjá mér með sveindóminn........kveðja, Björn bóndi   

Sigurbjörn Friðriksson, 10.8.2010 kl. 10:46

13 identicon

Brynja virðist afskaplega vel þjálfuð í að sjá konur í hlutverki fórnarlambs. Hvernig er hægt að segja að karlinn sé að skríða fyrir gylliboðum þegar hann vill láta alla þessa peninga í skiptum fyrir stund með þessari stúlku? Hvað skyldi hann hafa unnið lengi fyrir þessum peningum og hvernig lítur "díllinn" út í því samhengi. Getur verið að hann meti tíma hennar miklu meira virði en sinn eigin. Og hvernig er hægt að gefa í skyn að trú eða þankagangur sem fær mann til að reiða fram þetta fé fyrir kynmök sé konum óhliðhollur? Þessi (greyið?) stúlka býr ekki ver en svo að hún gat valið að "gefa" meydóminn eins og flestar gera eða láta einhvern auman karl borga milljónatugi fyrir hann.

Er ég sá eini sem finnst það skrýtið að búið sé að setja konur á slíkan stall að menn borgi tugi milljóna fyrir að sænga hjá þeim?

Ég segi bara greyið karlinn.

Borat (IP-tala skráð) 10.8.2010 kl. 10:51

14 identicon

Feministar eru ógn við samfélagið í heild sinni.  Eftir að konur vildu fara að vinna meira þá hefur heimilið og börnin fengið að finna fyrir því og veistu hver lækningin var ?  - Rídalín...

Ekki misskilja mig ég vill alls ekki meina að konur eigi að vera bundnar við eldavélina en kvenræðis-baráttan er fyrir löngu búin að taka sinn toll.

Annars þá er feminismi eitthvað sem er löngu orðið ótímabært. Konur hafa öll sömu réttindi en feminismi í dag berst fyrir auknum réttinum kvenna umfram karla. 

Hvar er jafnréttið í því að ef ég væri með sköp ætti ég rétt á nokkrum milljónum í styrki til að mennta mig og til að stofna mitt eigið fyrirtæki sem ég ætti engann rétt á sem karlmaður ?

Hvar er jafnréttið í því að ef jafnhæf kona og karl sækja um sömu stöðu beri að ráða konuna ?

Og hvar er svo heilbrigða skynsemin í því að sumum konum eigi að banna að vinna við það sem þeim langar útaf því að þær hafa ekki "vit" til að velja sjálfar ?

Vissulega eru til mikið af konum sem stunda vændi tilneyddar en margar stunda það af fúsum og frjálsum vilja og hafa milljónir uppúr krafsinu.

Vændi og mannsal er ekki sami hluturinn rétt eins og smiðir og þrælar eru sitthvor hluturinn.

Fynnst mér það rétt að konur selji sig ? Nei.  Hef ég áhuga á að nýta mér þessa þjónustu ?  Nei.. En þær sem sannanlega gera þetta af fúsum og frjálsum vilja ættu að hafa frelsi til þess að gera það kjósi þær svo.

Arnar Geir Kárason (IP-tala skráð) 10.8.2010 kl. 13:10

15 identicon

Mér finnst þessi frétt ekki vera körlunum til hróss, nei því miður, þeir virðast alltaf tilbúnir til þess að notfæra sér eymd annarra og perrahátturinn er alltaf samur við sig hjá þeim of mörgum :) með fullri virðingu fyrir þeim sem ekki vilja láta setja sig í þennan ruslflokk. Og já það er ástæða fyrir því að Feministar urðu til, eða hvað heldur þú?

nina (IP-tala skráð) 10.8.2010 kl. 15:59

16 identicon

Nina, vissulega er og var ástæða fyrir því að feminsistar urðu til.  Sú ástæða var að kvennmenn fengu ekki að kjósa og fengu varla að ráða því hverjum þær giftust.

Í dag hafa konur sömu( reyndar stóraukin ) réttindi á við karla.  Og nútíma feminisma mætti helst lísa sem andfélagslegri typpakeppni þar sem konur gera hvað sem er til að rembast við að sýna að þær eru okkur alveg jafnar á öllum sviðum og eins og aðrir jafnaðarmenn þá eru þær fullmiklir fasistar  þeirra skoðun og réttindi vegur hærra heldur en skoðun eða réttindi annara og þeim er skítsama.

Arnar Geir Kárason (IP-tala skráð) 10.8.2010 kl. 16:47

17 identicon

Nína,

  Kvennréttindi eru í sjálfu sér bara sama og mannréttindi............á sínum tíma. Það líða bara örfáir áratugir á milli þess, sem konur fá að kjósa og flestir karlmenn!!!  Fólk spáir voðalega lítið í því. 

  Konur voru meðhönldaðir einfaldlega á annan hátt en karlar. Samt gátu þær stundað vísindi, menntað sig, orðið listamenn, stjórnmálamenn o.s.frv. ............það var í sjálfu sér fátt sem hindraði þær að því, ef þær voru í stöðu til þess á annað borð. 

   Þær sem voru síðan ekki í stöðu til þess, voru meðhöndlaðir svolítið í bómul. Samfélagið verndaði þær, en það hafði í sjálfu sér ekkert með að segja gildisdóm um hæfi þeirra. 

  Í sjálfu sér voru 80-90% karla miklu meira kúgaðir fyrr á öldum heldur en margar konur þá.

  Þetta sem Nína segir er náttúrulega dæmigert fyrir fáfróða og illa gefna manneskju. 

   Ef karlmaður segði þetta, og þá jafnvel fyrir 100 árum 1000 árum, eða nokkurn tímann, yrði hann kallaður konu-hatari, en af einhverjum ástæðum virðast konur komast meira upp með þetta

Angantýr (IP-tala skráð) 10.8.2010 kl. 17:49

18 identicon

Mér finnst alltaf áhugavert að sjá þau mismunandi viðbrögð sem fræðilega heitið feminismi fær. Ég er stolt af því að vera feministi þó svo ég kannist ekki við að hafa fundið beljuhala neinstaðar á mér :) Feministinn skiptist upp í margar mismunandi stefnur, þannig að heitið sjálft er í rauninni víð merking yfir hreyfingu sem tryggði okkur konum þau réttindi sem teljast til mannréttinda - og enn vantar upp á því miður.

Annars sýnir þessi frétt kannski best hvernig kreppan er að fara með mörg heimili, ekki bara á Íslandi heldur líka annarsstaðar í heiminum þar sem velferðarkerfið er kannski ekki jafngott og hér á Íslandi, og fólksfjöldinn svo mikill að erfitt er að tryggja öllum velsæld...

Júlla (IP-tala skráð) 10.8.2010 kl. 21:30

19 identicon

Júlía fólksfjöldinn ætti ef eitthvað er að gera það auðveldara fyrir að tryggja velsæld.

Fleira fólk þurfa fleiri fyrirtæki til að þjónusta fólkið.  Sem gerir fleiri skattgreiðendur sem geta þá stutt fleiri sem á þurfa að halda.

Galdurinn með félagstryggingar og ríkisrekstur er að fá dæmið til að ganga upp.  Stærð kerfisins er svo bara breyta sem keyrðar eru í gegnum sömu formúlu með sömu niðurstöðu í hvert skipti.

Arnar Geir Kárason (IP-tala skráð) 10.8.2010 kl. 21:52

20 identicon

hvernig væri að láta foreldra prófa rítalin og allt það drasl sem börn eru látin fá . bara svona rétt til að láta þau upplifa hvernig víman af þessu eitri er .. eg var á þessum lyfjum þegar eg var i grunskóla og þar með lærði ég ekki neit .

eg vissi að þetta væri ekki að gera gott fyrir mig.  .. en hvað gat ég sagt !?

fuckin helvitans mellur sem nenna ekki að ala upp börnin sin !
á lika við um ömurlega feður !

það að dópa börnin er ekki lausnin til hvíla sig .


ragnar (IP-tala skráð) 10.8.2010 kl. 22:18

21 identicon

Ég sé að umræðan hérna er komin út í algjört rugl, feministabeljur, femi-nasistar, mellur, karlar sem eru kúgaðir í aldanna rás og svo mætti áfram telja ! Flestir þeir sem leyfa sér svona talsmáta eru undir dulnefni í þokkabót !!!

Persónulega skammast ég mín ekkert fyrir að tengja nafn mitt við feminisma, því það er einmitt orðið verðugt verkefni að útskýra hvað þetta orð í rauninni þýðir, í stað þess að "giska á " og að úthúða þessum hópi sem hefur það stóra verkefni að bæta stöðu kvenna um allan heim, en ekki bara hér á landi, í ákveðnu umhverfi til að upphefja konur, eins og misskilningurinn virðist vera hér á blogginu !

Mig langar að hvetja hina nafnlausu að gúggla upp orðið feminisma og mannréttindi, því þá fá þeir upp ansi margar fróðlegar og sláandi síður um baráttu kvenna um allan heim varðandi jafnrétti, og ekki síður um þau hræðilegu dæmi um ofbeldi gagnvart konum í hinum ýmsu heimsálfum.  Við lifum góðu lífi hér á vesturlöngum og erum að reyna að berjast fyrir því að vera fyrirmyndir og uppbyggjandi fyrir þær heimsálfur þar sem konur eruí dag  minna virði en nokkur sauðfénaður !!!  Og þá erum við ekki að reyna að gera konur að forystusauðum heldur að hjálpa þeim að verða viðurkenndir einstaklingar í samfélagi þar sem þær hafa verið nánast minna virði en hagamúsin !!

Brynja (IP-tala skráð) 10.8.2010 kl. 23:36

22 identicon

Rítalín samsæriskenningin er ekki alveg að gera sig. Ertu í alvörunni einn af þeim sem trúir því ekki að athyglisbrestur sé til?

Rítalín er ÖRVANDI en samt hefur það SLAKANDI áhrif á ofvirk börn, það eitt hlýtur að segja að það er eitthvað ekki í lagi með heilastarfsemina hjá þeim. Foreldrar sem nenna ekki aða ala upp börnin sín munu nú ekki græða neitt á því að setja börnin sín á þessi lyf ef þau hafa ekki sjúkdóminn.

Ragnar ef þú ert eitthvað bitur út í foreldra þína eða læknana sem greindu þig vitlaust þá skaltu bara fara og opna þig fyrir þeim. Þetta tengist ekkert umræðunni um feminisma.

Geiri (IP-tala skráð) 11.8.2010 kl. 07:46

23 identicon

Brynja:

Ef Gúggl er orðið mælikvarði á sannleika þá má nú sýna fram á ansi margt. Ég hef t.d. fundið skýrslur um tilvist geimvera sem lifa meðal vor hér á jörðinni. Einnig hef ég fundið vandaðar skýrslur sem sýna fram á að Tunglið sé yfirgefið geimfar og líkur leiddar að því að forfeður okkar hafi flogið því hingað og yfirgefið vegna bilunar. Ég hef meira að segja séð fyrirlestur manns sem segist vita hvernig við sigrumst á aðdráttarafli jarðar með hljóðbylgjum.

Nú ætla ég að skora á þig; Hvað segir þú um að stíga niður af stalli þínum og taka bara að þér að útskýra hér fyrir okkur hinum illa upplýstu hvað þetta orð í rauninni þýðir í stað þess að vísa til Google sem sýnir ekki fram á eitt né neitt.

Með góðri kveðju,
Borat

Borat (IP-tala skráð) 11.8.2010 kl. 12:24

24 identicon

Kæri Borat, aldrei nefndi ég að heilagan sannleik mætti finna á Google, heldur væru þar að finna fróðlegar síður og sláandi dæmi um þessi málefni.  Og ekki má gleyma Orðabók Háskólans, sem aðgengileg er á netinu, endilega að flétta henni upp ef um einhver vafaatriði varðandi skilgreiningar og túlkanir á hugtökum vaknar hjá fólki :)

Góðar kveðjur, Brynja

Brynja (IP-tala skráð) 11.8.2010 kl. 23:18

25 Smámynd: Davíð Oddsson

En hver er kominn til með að segja að tunglið sé ekki einmitt yfirgefið geimfar? Getur þú fullyrt um það Borat?

Mér finnst þú full fljótur á þér að afskrifa Google sem uppsprettu hins heilaga sannleiks :)

Davíð Oddsson, 12.8.2010 kl. 09:51

26 identicon

Brynja: Ég held að ég hafi lesið meira en margur um femínisma og eitt af því sem ég hef komist að er að það að ætla að skilgreina femínisma á einhvern einn hátt sé ómögulegt. Ég fletti að gamni upp á orðinu feminism á wikipedia en þar er talin ástæða til að tilgreina tæplega 40 mismunandi stefnur innan femínisma. Það er því ljóst að jafnvel meðal femínisma sjálfra séu einhver áhöld um það hvað felst í orðinu femínismi en að lokum má nefna að Femínistafélag Íslands er með alfurðulegustu skilgreiningu á þessu orði sem ég hef nokkurntíman rekist á og bendir til að þar á bæ hafi einhver spíran tekið markaðsfræðikúrs frekar en eitthvað annað.

Það er rétt sem þú segir að það leynist margt á Google. Þar getur þú m.a. fundið mörg góð dæmi um femíníska hræsni og skaðleg áhrif ákveðinna tegunda femínisma. Prófaðu t.d. að slá inn orðinu "Gender Feminism" og skoða þetta út frá nýjum sjónarhóli.

Davíð: Ég fullyrti ekki eitt né neitt heldur sýndi aðeins fram á að það er hægt að finna mjög framandi hugmyndir á Gúgglinu. Ef ég hef lært eitthvað um ævina þá er það einmitt það að ég veit svo lítið. Kannski voru guðirnir geimfarar? ;)

Borat (IP-tala skráð) 12.8.2010 kl. 14:05

27 Smámynd: Davíð Oddsson

Ef guðirnir voru á annað borð, þá voru þeir líklega geimfarar :)

Hvað er annars að frétta frá Kazakhstan?

Davíð Oddsson, 12.8.2010 kl. 16:20

28 Smámynd: Gremlins

Vandamálið við þennan blessaða feminisma er að því miður þá er þetta kvenréttinda barátta en ekki jafnréttisbarátta - allt snýst um að koma konunni til vegsemda en ekki að jafna kjörin - feministinn vill að konan fái meira til að borga fyrir þá "kúgun" sem hún varð fyrir fyrir tugum eða hundruða ára :)

Mér er það óskiljanlegt að nokkur kona með sjálfsvirðingu vilji láta nafn sitt við Feminista - en glaður skal ég setja nafn mitt við jafnréttisbaráttu!

Gremlins, 12.8.2010 kl. 17:53

29 identicon

Davíð: Það er allt fínt að frétta héðan frá Kazakhstan. Systir mín hefur það fínt og hefur fundið nýjan mann.

Gremlins: Þetta er að vissu leyti rétt. Sá forréttindafemínismi sem hefur um langt skeið verið allsráðandi á Íslandi hefur ekkert með jafnrétti að gera. Í öllum málum er gengið út frá því að konur séu fórnarlömb sem þurfi frían hádegisverð til að bæta upp fyrir alla þá mismunun. Konur eru settar á sjúkraskrá en karlar á sakaskrá.

Ég hef t.d. oft verið kallaður karlremba fyrir að benda á svið í samfélaginu þar sem karlar verða fyrir misrétti - oft af völdum krafna femínismans. Þá er gjarnan sagt að ég sé vitlaus, bilaður eða gamaldags og vísað í einhvern heilagan alltumlykjandi femínískan sannleika sem mér hefur svo aldrei tekist að fá neina útskýringu á frá viðmælendum aðra en tilvísanir í einhverjar skýrslur (búnar til af öðrum forréttindafemínistum) í stað þess að taka ábyrgð á eigin orðum og standa fyrir þeim sjálfar.

Góðu fréttirnar eru hinsvegar þær að svona forréttindabarátta getur bara náð árangri til skamms tíma. Þegar konur verða endanlega skilgeindar sem öryrkjar (vegna kyns) má spyrja sig hvort kvenréttindabaráttan hafi skilað þeim því sem brautryðjendur hennar ætluðu henni?

Borat (IP-tala skráð) 13.8.2010 kl. 10:49

30 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Borat;   Mér líst vel á hugmyndina að þær femínasistarnir sem kvarta og kveina í sífellu verði viðurkenndir sem öryrkjar, og verði vistaðar á viðeigandi stofnunum.

Kveðja,  Björn bóndi   

Sigurbjörn Friðriksson, 14.8.2010 kl. 16:43

31 identicon

Mig langar að benda sérstaklega Borat og Björn bónda að lesa mitt nýjasta blogg um feminisma á brynjad.blog.is.  Ég tók ekki bara áskoruninni heldur birti í heild sinni blogg um þetta mál, og látið svo vaða elskurnar mínar, bloggheimar bíða eftir ykkar upplýstu skoðunum :)

Brynja (IP-tala skráð) 14.8.2010 kl. 23:40

32 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Brynja;   Nú fer um mig......en ég ætla að hefja lesturinn..... verð að fá mér einn þrefaldan sem hjartastyrkjandi fyrst...

Hveð segir þú BORAT.. Þorir þú í lesninguna hennar Brynju eða eigum við að setja hana á viðeigandi stofnun bara si sona, að gfeininni ólesinni....?????????

Kveðjur,  Björn bóndi   

Sigurbjörn Friðriksson, 16.8.2010 kl. 00:54

33 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Átti auðvitað að verA: GREININNI.

Mbkv, Bb

Sigurbjörn Friðriksson, 16.8.2010 kl. 00:56

34 Smámynd: Adda Guðrún Sigurjónsdóttir

Mér finnst rosalega mikið um að fólk hér tali óljóst og í frösum til að leggja áherslu á orð sín. Mig langar að spyrja þá sem hafa út á Femínista að setja, hvað þeir séu óhressir með. Ég hef ekki orðið vör við karlakúgun en aftur á móti veit ég um launamun kynjanna sem er opinber. Þau störf sem áður flokkuðust sem kvennastörf, til dæmis leikskólakennarar og grunnskólakennarar, flugfreyjur og hjúkrunarfræðingar, þessi störf eru áberandi illa launuð. Er það tilviljun? Eða sú staðreynd að fæst nauðgunarbrot sem lenda uppi á borðum yfirvalda enda með dómi?

Vissulega er komið mikið meira jafnrétti en áður en ennþá eru konur metnar lægra en karlar hvað varðar launamál hjá frjálsum fyrirtækjum. Og af hverju fá stelpurnar í fótboltanum minna fjármagn hjá íþróttafélögunum heldur en strákarnir?

Varðandi kjaftæðið um Ritalín vil ég benda ykkur Borat og Arnar á, að ADHD er viðurkennd röskun sem hægt er að ráða bót á með lyfjum. Þetta er ekkert nýr menningarsjúkdómur, ADHD röskun hefur alltaf verið til staðar en var greind sem óþekkt í gamla daga og sennilega stór þáttur þess að margir krakkar duttu út úr menntakerfinu. Þetta hefur ekkert með það að gera að konur séu heimavinnandi eða útivinnandi. Enginn vill reka konur aftur inn á heimilin, til þess eru þær of ómissandi úti í samfélaginu. Eða hvernig haldið þið að þjóðfélagið plumi sig ef helmingurinn af þjóðinni situr hlekkjaður bak við eldavélina?

Hvað er það við mun kynjanna sem flokkar fólk í hvort það séu góðir kokkar eða góðir bifvélavirkjar? Sem betur fer eru samt flestir, bæði karlar og konur á því að kynin séu jöfn og eigi að standa jöfn!

Adda Guðrún Sigurjónsdóttir, 25.8.2010 kl. 00:21

35 Smámynd: Davíð Oddsson

Auðvitað er það sanngirnis mál að fólk fái sömu laun fyrir sömu vinnu og vinnuframlag.

Hins vegar er það staðreynd að konur eru dýrari valkostur fyrir vinnuveitendur nema til komi lægri laun í staðinn. Eina leiðin til að ráða bót á því er að skylda karlmenn til að taka jafnlangt fæðingarorlof og konur.

Það er ekkert óeðlilegt við það að kvennaíþróttir fái minna fjármagn en karlaíþróttir, því það stjórnast einfaldlega af áhorfi. Enn sem komið er, er það einfaldlega þannig að karlaíþróttir draga að sér mun fleiri áhorfendur en kvennaíþróttir, hvers vegna sem það svo er. Reyndar er ég ekki frá því að kvennaíþróttirnar fái meira fjármagn hlutfallslega en áhorfið gefur tilefni til, þannig að ekki eru menn alslæmir hjá íþróttafélögunum.

Það sem ég held að flestir eigi svo við með "ofstæki" feminista, er sú krafa þeirra að ríkið eigi að taka upp "jákvæða mismunun" eins og það er kallað. Þar er fólk komið á alvarlegar villigötur. Nú síðast (sem ég man allavega) var virkilega verið að ræða það að setja lög um að stjórnir fyrirtækja (lika einkafyrirtækja) væru skipaðar jafnt eftir kynjum. Ég held að það sé svona það sem fer fyrir brjóstið á flestum, og svo er þetta heimfært á feminsta almennt, en ekki bara á þennan öfgakennda hóp sem í raun stendur á bak við svona hugmyndir.

Feminsmi er ekki slæmur (í raun er hann góður) - en menn (og konur) verða náttúrulega að gæta hófs þar sem annarsstaðar. Öfgar skemma alltaf fyrir góðum málsstað - eins og sést kannski á þeim stimpli sem feminstar hafa fengið á sig fyrir tilverknað öfgafólks sem kennir sig við málstaðinn.

Davíð Oddsson, 25.8.2010 kl. 00:43

36 Smámynd: Adda Guðrún Sigurjónsdóttir

Það er feministum fyrri ára að þakka að konur fá almennt að kjósa. Bríet Bjarnhéðinsdóttir var femínisti. Barátta rauðsokkanna á áttunda áratugnum skilaði mjög miklu fyrir konur, til dæmis fæðingarorlofi sem er nú mikið lengra en árið 1982 þegar ég átti mitt fyrsta barn. Ég sé ekkert athugavert við að skipa stjórnir jafnt eftir kynjum.

Það er karlmönnum til framdráttar hversu mikið hefur þó unnist í baráttu kynjanna á undanförnum árum. Núna eru karlmenn almennt viðurkenndir sem stór þáttur í uppeldi barna sinna, öfugt við það sem áður var. Karlmenn ættu í raun að vera femínistum þakklátir fyrir það sem hefur áunnist í stöðu kynjanna.

Adda Guðrún Sigurjónsdóttir, 25.8.2010 kl. 09:47

37 Smámynd: Davíð Oddsson

Ég er ekki að kvarta yfir fæðingarorlofi karla :) ég er bara að benda á að ef það er ekki það sama og hjá konum, þá verður alltaf einhver launamunur, eðli málsins samkvæmt.

Hvernig getur þú ekki séð neitt athugavert við tilskipun sem skikkar eigendum fyrirtækja til að skipa stjórn eftir einhverjum kynjakvóta?

Með samskonar rökum mætti þá setja tilskipun sem segir að í öllum stjórnum fyrirtækja sem í sitja fleiri en 3, verður að vera að minnsta kosti einn rauðhærður og ef það eru fleiri en 4, þá verður að vera að minnsta kosti einn geðveikur (kannski má hann líka vera rauðhærður). Hvar setur þú mörkin við öfgar?

Davíð Oddsson, 25.8.2010 kl. 15:32

38 identicon

Adda, þú sérð ekkert rangt við að skipa jafnt í stjórnir útaf því að þú ert feminista belja.  Til að segja þetta orð ( feminista belja ) á fallegri hátt þá þýðir það að þú horfir á fólk sem karla og konur.  Ég vil að skipað sé í opinber störf eftir gæðum manneskjunar algjörlega óháð kyni hennar.  Þannig og aðeins þannig fæst hæfasta manneskjan í starfið.   Ef víkja á karlmanni eða kvennmanni sæti og hleypa að manneskju sem þykir ekki jafn góður kostur einfaldlega til að halda uppi einhverju "kynjahlutfalli" þá má líkja stjórnmálum við einhverskonar leikskóla þar sem allir krakkarnir eiga að vera jafnir.

Það er enginn heldur að segja að konur eiga að vera læstar bakvið eldavélina allt sitt líf.  Venjuleg kona á hvað 2 börn með ca 3-5 ára millibili.  Það myndi þýða um 8 ár sem hún / eða faðirinn þyrfti að vera heima á meðan börnin eru hvað yngst.   Þegar börnin eru orðin eldri geta þau séð um sig sjálf og ekkert því til fyrirstöðu að báðir foreldrar fari út á vinnumarkaðinn aftur.

Í dag þá er staðan þannig að konur hafa frekari tækifæri til nýsköpunar heldur en karlar.  Ef ég hefði skrifað fyrirtækið mitt á nafn konunnar minnar þá hefði ég hugsanlega átt rétt á allt að 10 milljón krónum í styrki þótt við hefðum eflaust fengið eitthvað minna.  En afþví að ég er ekki með píku þá á ég ekki rétt á neinu ?  Hvurslags jafnrétti er það ?

Arnar Geir Kárason (IP-tala skráð) 25.8.2010 kl. 20:03

39 Smámynd: Davíð Oddsson

Eigum við ekki að reyna að halda orðfærinu innan siðlegra marka samt, Arnar Geir?

Það er óþarfi að vera að uppnefna fólk, þó maður sé ekki sammála öllu sem það segir.

Davíð Oddsson, 25.8.2010 kl. 21:58

40 identicon

Ég kallaði hana ákveðnu hugtaki og útskýrði hvað í þessu hugtaki mínu fellst án þess að nota ljót fúkyrði.

Feminista belja er varla ljótara orð en karlremba er það ? Eða er það orðið ósiðlegt að segja hreint út án dónaskaps hvað manni fynnst ?

Arnar Geir Kárason (IP-tala skráð) 26.8.2010 kl. 11:00

41 Smámynd: Davíð Oddsson

Það telst nú seint til fallegs orðalags að kalla konur beljur, hvort sem það er með eða án forskeytis. Svo er líka bara óþarfi að vera að uppnefna fólk yfir höfuð, hvort sem þér þykir uppnefnið ljótt, verðskuldað eða bara fyndið.

Það telst mönnum sjaldnast til tekna að grípa til þess í orðræðum að reyna að gera lítið úr andstæðingnum (þó flestir falli nú oft í þá gildru samt, a.m.k. einhverntíma).

Davíð Oddsson, 26.8.2010 kl. 12:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Davíð Oddsson

Höfundur

Davíð Oddsson
Davíð Oddsson

Í fæstum tilvikum er ég sá sem þið haldið, nema þið haldið að ég sé ég.

Spurt er

Myndir þú leika í klámmynd fyrir 500 milljónir?
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 8
  • Sl. sólarhring: 14
  • Sl. viku: 38
  • Frá upphafi: 727

Annað

  • Innlit í dag: 8
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir í dag: 8
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband