Æ, æ

Þetta er nú svolítið fyndið :)

Minnir mig á gamlan brandara sem ég heyrði sem ungur drengur.

Nýjasta tækniundrið var að fara að leggja af stað með farþegana. "Spennið beltin" ljósin kvikna og rödd heyrist í hátalarakerfinu:

Góðir farþegar, velkomnir um borð í fyrstu algerlega sjálfvirku flugvélina. Til að hámarka öryggi og útiloka mannleg mistök, er enginn flugmaður um borð, heldur er flugvélinni alfarið stýrt af fullkomnustu tölvum og tæknibúnaði sem völ er á.

Hafið því engar áhyggjur, það getur ekkert farið úrskeiðis - úrskeiðis - úrskeiðis - úrskeiðis - úrskeiðis - úrskeiðis - úrskeiðis - úrskeiðis - úrskeiðis...


mbl.is Farþegum tilkynnt að vélin væri að hrapa
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Arnórsson

Góður! hehe...:)

Óskar Arnórsson, 28.8.2010 kl. 19:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Davíð Oddsson

Höfundur

Davíð Oddsson
Davíð Oddsson

Í fæstum tilvikum er ég sá sem þið haldið, nema þið haldið að ég sé ég.

Spurt er

Myndir þú leika í klámmynd fyrir 500 milljónir?
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 8
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband